Senin, 28 April 2014

Pakikipagtulungan Business Sa Nonfiction mga libro at mga aklat-alang RPP Kurikulum 2013

Pakikipagtulungan Business Sa Nonfiction mga libro at mga aklat-alang RPP Kurikulum 2013

Ipagpalagay natin na gusto mo upang mag-collaborate sa isang serye ng mga negosyo Nonfiction mga libro, kung paano eksaktong maaari kang pumunta tungkol sa na? Ang makikita mo, tapos na ako ng ilang mga proyekto ng pagsulat, na tumutulong sa iba pang mga may-akda lagisan sa tulad ng isang laser beam sa paksa. Sa pangkalahatan, at gusto ko talagang inirerekomenda ang pamamaraan na ito, ginawa namin ang lahat na lamang sa pamamagitan ng email. Mayroon kang magmahal modernong komunikasyon sinasabi ko. Kaya kung paano eksaktong ay ang RPP kurikulum 2013 -http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - trabaho habang nakikipagtulungan sa mga libro at mga libro mo gusto?

Well, halimbawa, ang manunulat makakasulat Nonfiction aklat negosyo ng ilang mga item pababa sa isang pamamaraan at kung paano maaari itong maging bahagyang naiiba mula sa iba pang mga diskarte na ginamit out sa tunay na mundo, at ipinaliwanag nila sa akin, itanong akong mga tanong, hinahanap ng isang hamon, pagkatapos ay i-dagdag na trapiko, pabalik-balik - lahat sa pamamagitan ng e-mail, siyempre. Okay, ngunit kung bakit gusto ko ito magagawa? Well, hindi talaga pera, ngunit lubos na makinabang mula sa impormasyon kurikulum 2013 - http://rppkurikulum2013.com/ - tulad ng aking mga proyekto ng negosyo ay maaaring maging mga ibang bagay kung saan ako ay ang bagong kaalaman sa pagsasanay.

Kaya kung ano ang nag-mamaneho sa akin pagkatapos? Well, mayroon akong apat na pangunahing motives;
  1. Gawin ang anumang maaari kong mas mahusay. 
  2. Pagtulong negosyante magtagumpay. 
  3. Tulungan bigyan ang aklat na ang may-akda ng pinakamahusay na impormasyon. 
  4. Hinahamon ang lumang paraan ng bagay o umiiral na paraan upang gawin - ang bagay na iyon ay hindi mahusay na gumagana. 


Sa katunayan, dapat lahat tayo gawin ito upang bayaran ito inaabangan ang panahon na ang lahat ng mga negosyante sa lahat ng dako? Kapag negosyante magtagumpay, maging ang industriya ay patuloy na magbabago at mananatiling naaangkop at epektibong, hindi sa banggitin ito ay nagbibigay ng walang katapusang bagong trabaho pati na rin. Ngayon, pagkatapos, kung pinili mo upang makatulong Jual RPP - http://jualrpp2013.com/ - maging sanhi ng iba pang mga electronic na mga proyekto ng libro, pangnegosyo negosyo plano, manu-manong industriya ng aklat o talagang, kailangan mong isaalang-alang ang ilang mga bagay upang ang hamon dahilan sa copyright pababa ng kalsada.

Halimbawa kapag kicking sa paligid ng mga bagong ideya at mga konsepto ng negosyo, hindi mo nais na gumamit ng anumang "eksaktong salita" o parirala na sila ay ilagay papunta sa e-mail sa iyong sariling mga electronic na aklat, artikulo, o sa iyong blog, tulad ng Jual RPP kurikulum 2013 -http://jualrpp2013.blogspot.com/ - maaari mong gamitin ang mga ito sa iyong mga aklat, at maaaring maging sanhi ng mga isyu ng copyright, o maaaring sabihin ng isang tao pagkatapos ito ay panunulad, kahit na hindi ito umiiral, ito lamang ay hindi nagkakahalaga ang panganib.

Kaya na ay hindi nangangahulugan na hindi ka maaaring makakuha ng creative at repurpose o gumamit na muli ng iyong sariling mga salita. Halimbawa, sa pangkalahatan, kung ano ang iyong nagawa ko sa nakaraan upang baguhin ang paksa ng kaunti at gamitin ang aking mga salita para sa ibang paksa o sub-topic, at ako lamang ng estado, "Ang iba pang araw ako ay nagsasalita kakilala na may paksang ... "ngunit hindi gamit ang kanilang mga salita, ngunit ang aking sarili, maliban kung kailangan nilang para sa isang quote sa kanilang mga aklat, pagkatapos ay hindi ko nais na gumamit ng Jual RPP 2013 - http: / / rppkurikulum2013.blogspot.com / -, hindi double-up o sumakay ang ilang mga co-mputer software panunulad mula sa Amazon papagsiklabin, o anumang mga publisher ng ​​magazine sa hinaharap, o kahit ano.

Sa pamamagitan ng paglipat -off ang paksa ng kaunting ito ay hindi makakaapekto sa kung ano ang ginagawa mo, o magnakaw ng kanilang mga kulog o ideya. Ang makikita mo, maaari kang makakuha ng maraming mga agwat ng mga milya out sa smart electronic na diskarte sa pakikipagtulungan ng libro, kahit na talikuran ka ng anumang uri ng pagbabayad para sa iyong trabaho sa mga proyekto. Seryoso, gusto mo mabigla sa mga pakinabang ng nagtatrabaho sa ganitong paraan. Mangyaring isaalang-alang ang lahat ng ito at sa tingin sa ito.

Diba Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar