Senin, 28 April 2014

Ushirikiano Business On vitabu nonfiction na vitabu kuchukuliwa RPP Kurikulum 2013

Ushirikiano Business On vitabu nonfiction na vitabu kuchukuliwa RPP Kurikulum 2013

Hebu sema wewe alitaka kushirikiana katika mfululizo wa vitabu nonfiction biashara, jinsi gani hasa unaweza kwenda kuhusu hilo? Unaweza kuona, mimi tumefanya baadhi ya miradi kuandika, kusaidia waandishi wengine hone katika kama laser boriti juu ya somo. Kwa ujumla, na kwa kweli napenda kupendekeza njia hii, sisi umefanya yote tu kwa email. Una upendo mawasiliano ya kisasa mimi kusema. Hivyo jinsi gani hasa haina RPP kurikulum 2013 -http://tokobukuadm.com/jual-rpp-kurikulum-2013 - kazi wakati kushirikiana katika vitabu na vitabu unataka?

Vizuri, kwa mfano, mwandishi anaweza kuandika nonfiction biashara kitabu vitu kadhaa chini ya mbinu na jinsi gani inaweza kuwa tofauti kidogo kutoka mikakati nyingine kutumika nje katika ulimwengu wa kweli, na wao alielezea kwangu, mimi kuuliza maswali, hupata changamoto, kisha trafiki ziada, na kurudi - wote kwa barua pepe, bila shaka. Sawa, lakini kwa nini mimi kufanya hili? Naam, si kweli fedha, lakini kufaidika sana kutokana na maelezo kurikulum 2013 -http://rppkurikulum2013.com/ - kama mradi wa Biashara yangu inaweza kuwa kitu kingine ambapo mimi nilikuwa elimu hii mpya na mazoezi.

Basi nini anatoa mimi basi? Naam, mimi na nia kuu nne;
  1. Kufanya chochote naweza bora. 
  2. Kusaidia wajasiriamali kufanikiwa. 
  3. Kusaidia kutoa kitabu mwandishi habari bora. 
  4. Changamoto njia ya zamani ya mambo au njia zilizopo kwa kufanya - mambo ambayo si kazi vizuri. 


Kwa kweli, sisi lazima wote kufanya hivyo kulipa ni mbele kwa wajasiriamali wote kila mahali? Wakati wajasiriamali kufanikiwa, kuwa sekta ya inaendelea kufuka na kubaki sahihi na ufanisi, sembuse inatoa kutokuwa na mwisho mpya kazi pia. Sasa, basi, kama wewe kuchagua kusaidia Jual RPP -http://jualrpp2013.com/ - kusababisha miradi mingine ya umeme kitabu, mpango wa biashara ya ujasiriamali, sekta ya kitabu mwongozo au kweli, unahitaji kufikiria mambo machache ili sababu hati miliki changamoto chini ya barabara.

Kwa mfano wakati mateke kote mawazo mapya na dhana ya biashara, wewe si unataka kutumia "maneno halisi" au maneno kwamba wao kuweka katika e-mail yako katika vitabu mwenyewe umeme, makala, au juu ya blog yako, kama Jual RPP kurikulum 2013 - http://jualrpp2013.blogspot.com/ - unaweza kutumia haya katika kitabu yako, na inaweza kusababisha masuala ya hati miliki, au mtu anaweza kusema baada ya hii ilikuwa plagiarism, hata kama ni haikuwepo, ni si tu thamani ya hatari.

Hivyo haina maana kwamba huwezi kupata ubunifu na repurpose au kusaga maneno yako mwenyewe. Kwa mfano, kwa ujumla, kile nimepata kufanyika katika kipindi cha mabadiliko ya somo kidogo na kutumia maneno yangu kwa mada nyingine au ndogo-topic, na mimi tu hali, "siku nyingine mimi alikuwa akizungumza Marafiki na somo ... "lakini si kwa kutumia maneno yao, lakini yangu mwenyewe, isipokuwa wanahitaji kwa quote katika vitabu vyao, basi napenda wanataka kutumia Jual RPP 2013 - http: / / rppkurikulum2013.blogspot.com / -, si mara mbili-up au wapanda baadhi ushirikiano mputer programu plagiarism kutoka Amazon washa, au mchapishaji yoyote magazine katika siku zijazo, au chochote.

By byte mbali somo kidogo itakuwa si ​​kuathiri unafanya nini, au kuiba radi yao au wazo. Unaweza kuona, unaweza kupata mengi ya mileage nje ya smart umeme kitabu kushirikiana mkakati, hata kama wewe kuacha aina yoyote ya malipo kwa ajili ya kazi yako juu ya mradi. Seriously, utaweza kushangazwa na faida ya kufanya kazi kwa njia hii. Tafadhali fikiria haya yote na kufikiri juu yake.

Diva Pendidikan

Tidak ada komentar:

Posting Komentar